Wednesday 30 May 2012


Original caption: Ne ties a friendship bracelet on me, Sapa. (Photo credit: Wikipedia) नवी-नवी मैत्री आपुली,नव्या आपल्या भावना... रोजचाच चंद्र नभी तो,वाटे आज मज का आज नवा,ओढ लागली चंद्रालाही माझी...
0

कुठेही हिरवळ नाहीय विसावा घ्यायचा म्हटलं तर विसाव्याला काहीच नाहीय थकतो हो मी ही कधीतरी शोधून शोधून विसावा बेकार जाते मेहनत कुठेच नसतो गारवा मी मात्र नेहमीच वाट पाहतो चांदण्याची मस्त जीवन असत धास्ती...
1

एकदा डोल्यांतल्या एका अश्रुने दुस-याला विचारले......'ए आपण असे कसे रेना रंग, ना रूप,नेहमीच चिडीचुप,आनंद झाला तरी डोळ्यातुन बाहेर,दु:खाच्या प्रसंगीही दुराव्याचा आहेर,कोणीच कसे नाही थांबवत आपल्याला,किनारा...
0

एकदा डोल्यांतल्या एका अश्रुने दुस-याला विचारले......'ए आपण असे कसे रेना रंग, ना रूप,नेहमीच चिडीचुप,आनंद झाला तरी डोळ्यातुन बाहेर,दु:खाच्या प्रसंगीही दुराव्याचा आहेर,कोणीच कसे नाही थांबवत आपल्याला,किनारा...
2

सर - homework का नाही केला?मुलगा - सर लाईट गेले होते.सर - मेणबत्ती लावायची मग..मुलगा - काडेपेटी नव्हती.सर - का?मुलगा - देवघरात होती.सर - घ्यायची मग.मुलगा - अंघोळ नव्हती केली.सर - का?मुलगा - पाणी नव्हत.सर...
0

दृष्टीदोषडोळ्यांना दिसत नाही. लांबचे व जवळचे कमी दिसते. डोळ्यातून पाणी येते. पाणीगळू लागते, खुपऱ्या होतात, दृष्टीस अंधूकपणा असतो. अशा वेळी डोळ्यात नुसता मधघालवा अगर सुखरी हिरडा मधात उगाळून घालावा. यामुळे...
0

खरच मी प्रेम केलय खरच मी प्रेम केलय तुझ्या बोलण्यावर चालण्यावर तुझ्या हसण्यावर गाण्यावरतुझ्या लाजण्यावर मुरकन्यावरखरच मी प्रेम केलयतुझ्या इवल्याशा मनावर………..तू पण जानलस लगेचलाजून चूर झालिस तेव्हानंतर...
1

अक्षय तृतीया हा दिवस म्हणजे हिंदू दिनदर्शिकेप्रमाणे वैशाख शुद्ध तृतीया आहे. अक्षय तृतीया साडेतीन मुहूर्तांपैकी एक शुभमुहूर्त आहे. आपल्या पूर्वजांच्या स्मृतींना उजाळा देण्यासाठी या दिवशी पितरांचे...
2

प्रेम तुझं खरं असेल तर जीव तुझ्यावर ओवाळेल ती स्वत:च्याचं भावनांचं मन शेवटी ती मारेल तरी कीती.. भावना तुझ्या शुद्ध असतील, तर तीही त्यात वाहून जाईल मनावर अमृत सरी झेलत तीही त्यात न्हाहून जाईल.. विचार...
5

पापण्यांचे पंख लावून आज उडू पहातंय पाखरू , तूच सांग ,या वेड्या मनाला , आता कसं आवरू? खूप समजावलं त्याला , अरे,क्षितीज असतं फसवं , गवसल्यासारख वाटतं ,तिथेच, शोध होतो पुन्हा सुरु ........ इंद्रधनुचे...
0

महामानवास कोटी कोटी प्रणाम!   डॉ. भीमराव रामजी आंबेडकर (१४ एप्रिल, इ.स. १८९१; महू, मध्य प्रदेश – ६ डिसेंबर, इ.स. १९५६; दिल्ली) हे मराठी, भारतीय कायदेतज्ज्ञ व राजकारणी होते. स्वातंत्र्योत्तर काळात...
5

आम्ही तलवारी सोडल्या पण, हात तलवारी चालवायला विसरले नाहीत, आम्ही नांगर सोडले पण, जमीन फाडायला विसरलो नाहीत.. तोच रक्तातला लाव्हा आजही उफाळत आहे, डोळ्यातला निखारा लालबुंद आहे, पोलादी मुठीत...
4

अनुभव - सभ्य शब्दात मांडलेल्या चुकामोह - जो आवरला असता माणूस सुखी राहतो पण आवरला नाही तर अजून सुखी होतोशेजारी - तुमच्या स्वतःपेक्षा ज्याला तुमच्या आयुष्याची खडानखडा माहिती असते तोसुखवस्तू - वस्तुस्थितीत...
1

एक अनोळखी ... तरी पण का वाटतंय.. तुजे आणि माजे नाते पूर्वीचे ते किती .. ऋणानुबंध जुळले छान ते किती ...  ना नाव माहिती होते ... ना गाव माहिती होते... तरी पण का वाटतंय .. भेटलो होतो आधी कधी.. कळलेच...
0

लहानपणी लोक सांगायचे चोरी केलि तर पोलिसे पकडून नेतात.... मात्र आज मी त्यांच्यावर हस्तो जेव्हा चोर पोलिसानाच पोलिस घेऊ जातात...... लहानपणी लोक सांगायचे खोता बूलो तर बाप्पा कान कापतात... मात्र आज मी त्यांच्यावार्च...
0

Road (Photo credit: Rantes) आपणच निवडलेल्या वाटांचा , आपल्यालाच विट येतोनवीन वाटा शोधण्या ईतके आपण कधी धीट होतोभुरळ घालणारी कोणतीच वाट सरळ नसतेथकलेल्या जीवाला विश्रांतीसाठी मैत्री हीच हीरवळ असते.....ई-मेल...
10

Tears (Photo credit: TimOve)तुझी आठवण येते तेव्हा..देवा एकाच मागणीतिची पापणी भरू देमाझ्या नावाचा एक तरी थेंबतिच्या नयनी तरु दे..रात अशी ही तंद्रितपापणिहि बघ लवते आहेह्रुदयाचे ठोके हळुवार सांगेकुणीतरी...
2

शुभेच्छापत्र साभार: मराठीग्रिटींग्ज.नेट!शांत निवांत शिशीर सरला,सळसळता हिरवा वसंत आला,कोकीळेच्या सुरुवाती सोबत,चैत्र-पाडवा दारी आला!गुढीपाडव्याच्या हार्दिक शुभेच्...
9

असाच आज विचार करत बसलो माझ्या आजवरच्या जीवनाचा गोळाबेरीज मांडायला बसलो माझ्याच आयुष्यातील शब्दफुलांचा ...बेरजेत सगळे माझ्या गोळेच गोळे आले ...कसेही सोडवले तरी,गणित माझे उणेच आले ...करू तरी काय मी,माझी...
0

शुभेच्छापत्र साभार: मराठीग्रिटींग्ज.नेट!मराठी अस्मिता, मराठी मन,मराठी परंपरेची मराठी शान,आज संक्रांतीचा सण,घेऊन आला नवचैतन्याची खाण!तिळगुळ घ्या, गोड गोड बोला...

@@@@@@@@@@@@@by collected..............................@@@@@@@@@@@auther unknown...................
पुर्ण पोस्ट वाचण्यासाठी येथे 

No comments:

Post a Comment